Chính sách đổi trả
Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại toàn bộ kênh bán hàng offline và các kênh bán online.
Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả khách hàng của BBSTORE'S.
Tại BBSTORE'S, sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng có những lúc bạn cần đổi trả sản phẩm và chúng tôi muốn quy trình này diễn ra thật thuận tiện và minh bạch. Dựa trên tinh thần đó, chính sách đổi trả dưới đây được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn, giúp bạn yên tâm mua sắm và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng chúng tôi.
Chính sách đổi trả tại cửa hàng, website và Zalo
- Sản phẩm đổi phải còn nguyên tag, mác, không qua sử dụng, hỗ trợ đổi hàng trong vòng 14 ngày kể từ lúc nhận hàng.
- Sản phẩm đổi có giá bằng hoặc cao hơn (bù chênh lệch nếu có), trường hợp chị chọn sản phẩm thấp giá hơn bên em không hỗ trợ hoàn tiền ạ
- Phí ship đổi hàng 2 chiều nội thành HCM: 30k - các tỉnh khác: 40k. Trường hợp chị nhận hàng sai/thiếu hoặc sản phẩm bị lỗi, bên em sẽ chịu phí ship đổi hàng ạ
- Không áp dụng đổi/trả cho hàng nội y và phụ kiện trừ lỗi NSX, không hỗ trợ trả hàng hoàn tiền
- Hỗ trợ đổi hàng 1 lần cho 1 đơn hàng
Chính sách đổi trả tại sàn TikTok
Đối với khách hàng
- Gửi yêu cầu trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ khi đơn đã chuyển thành trạng thái "Đã giao".
- Có thể gửi lại yêu cầu lần 2 nếu bị từ chối ban đầu (trong 48h).
- Nếu được chấp thuận → khách cần hoàn hàng trong vòng 5 ngày.
- TikTok tự hoàn tiền sau 14 ngày nếu không có hàng hoàn trả.
Đối với nhà bán hàng
- Phản hồi trong vòng 1 ngày làm việc, nếu không → hệ thống tự duyệt.
- Sau khi nhận hàng trả → phản hồi lại trong 2 ngày làm việc.
- Có quyền từ chối yêu cầu nếu hàng hoàn lại không đạt điều kiện.
Chính sách đổi trả tại sàn Shopee
Đối với khách hàng
- Trong 15 ngày từ khi đơn được giao thành công (24h với thực phẩm tươi sống).
- Nếu xảy ra: không nhận được hàng, giao sai, sản phẩm lỗi, hư hại, hết hạn, hàng giả,...
- Có thể yêu cầu hoàn tiền kể cả khi đã hết thời gian Shopee Đảm Bảo (nếu được hỗ trợ).
- Phải được gửi trên ứng dụng Shopee.
- Shopee có quyền xem xét và quyết định cuối cùng đối với yêu cầu.
- Một số trường hợp Shopee có thể hoàn tiền mà không cần trả hàng.
Đối với nhà bán hàng
- Có thể phản hồi trong 2 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu trả hàng/hoàn tiền từ Shopee.
- Nếu không phản hồi đúng hạn → Shopee tự động xử lý & hoàn tiền cho người mua.