KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
I. Tổng quan:
Chương trình thẻ thành viên là chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng thân thiết của BB.
Ưu tiên quyền lợi và cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn tới những khách hàng.
Tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng với BB.
II. Đối tượng áp dụng:
Tất cả khách hàng mua hàng tại cửa hàng và mua online qua kênh Fanpage, Instagram, Zalo và Website.
III. Tài khoản thành viên:
Khách hàng được định danh bằng một số điện thoại duy nhất. Một số điện thoại sẽ tương ứng với một mã thành viên trên hệ thống.
Trường hợp thay đổi số điện thoại, khách hàng có thể đến cửa hàng hoặc nhắn tin qua Fanpage hoặc gọi điện đến hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ và số điện thoại mới không được trùng với số điện thoại của tài khoản khác.
Khách hàng chỉ có thể thay đổi ngày sinh nhật nếu ngày sinh nhật trên hệ thống khác với ngày sinh tên căn cước công dân của khách hàng. Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi thông tin của mình bằng hoặc gọi điện đến hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Khách hàng không thể sang nhượng điểm thưởng sang tài khoản khác.
IV. Điều kiện để sở hữu thẻ thành viên:
Chi tiêu tích lũy.
Chi tiêu tích lũy dựa trên tổng số tiền khách hàng đã chi tiêu tại BB, được dùng để xác định và nâng cấp bậc hạng thành viên. Trong trường hợp trả hàng và hoàn tiền hoặc đối sang sản phẩm có giá trị khác với sản phẩm trước, số tiền tích lũy cũng sẽ
được cập nhật. Chi tiêu tích lũy chỉ được tính khi:
Khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình thành viên.
Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại, ngày tháng năm sinh hoặc xuất trình CCCD với những hạng thẻ cao hơn khi thanh toán tại cửa hàng hoặc mua online trên các kênh bán hàng của BB bao gồm:
Fanpage: BBStore's
Fanpage: BB Luxury
Fanpage: BB Daily
Instagram: BBStore's (bbstores_insta)
Instagram: BB Luxury (bbstores_since2014)
Instagram: BB Daily (bb.dailyy_)
Zalo OA: BBStores
Website: https://bbstores.vn/
Quy định đối với thẻ thành viên.
Các cấp bậc thành viên được xác định dựa trên điểm quy đổi chi tiêu tích lũy của khách hàng. Có 4 cấp bậc thẻ thành viên là Member, Silver, Gold và Diamond. Cách xác định hạng thành viên:
Member: Thành viên có tổng mức chi tiêu tích lũy dưới 5.000.000 trong 01 năm.
Silver: Thành viên có tổng mức chi tiêu tích lũy từ 5.000.000 - 10.000.000 trong 01 năm.
Gold: Thành viên có tổng mức chi tiêu tích lũy từ 10.000.000 - 15.000.000 trong 01 năm.
Diamond: Thành viên có tổng mức chi tiêu tích lũy từ 15.000.000 trở lên trong 01 năm.
Hạng của khách hàng trong một năm sẽ được reset lại sau 31.12 của năm đó và được công bố điều kiện hạng mới của năm tiếp theo.